Ốp lưng đứng kèm dây S24FE

Blue
  • Không có sẵn
  • Không có sẵn
1.250.000₫ -10%
1.390.000₫
(Đã bao gồm VAT)

Ưu đãi

  • Giảm 20% khi mua kèm máy
Xem cửa hàng có sẵn sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Phong cách. Tiện dụng. Tất cả trong một.

Nhiều thiết bị Galaxy S24 FE được hiển thị trong Ốp lưng đứng kèm dây màu xanh đen, vàng và xám. Chúng được sắp xếp theo thứ tự, hiển thị mặt sau của chúng.

Tận hưởng sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, ĐA đa dụng và sự tiện lợi với Ốp lưng đứng kèm dây mới. Có sẵn các màu sắc hợp thời trang là Xanh đen, Vàng và Xám, ốp lưng này bảo vệ điện thoại của bạn theo phong cách riêng.

Cảm giác chạm mềm mại, cầm nắm chắc chắn

Một người phụ nữ đang thoải mái cầm Galaxy S24 FE trong Ốp lưng Đứng kèm dây màu xám trên tay, mỉm cười khi đang tận hưởng cuộc gọi điện thoại. Một bàn tay đang cầm Galaxy S24 FE trong Ốp lưng Standing Grip màu xanh đen.

Trải nghiệm sự thoải mái và ổn định tối ưu với Ốp lưng Đứng kèm dây. Với dây đeo chắc chắn và kết cấu mịn, ốp lưng này mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái khi sử dụng hàng ngày.

Xem rảnh tay, tối đa hóa năng suất

Một người phụ nữ đang tựa tay lên bàn trong khi xem một thứ gì đó trên Galaxy S24 FE trong Ốp lưng Đứng kèm dây màu vàng. Dây đeo đóng vai trò như một chân đế, định vị thiết bị theo chiều ngang ở góc nhìn thoải mái. Văn bản có VẬT LIỆU ỐP LƯNG ĐỨNG KÈM DÂY ĐÃ ĐƯỢC UL XÁC NHẬN (EF-GS721) CHỨA TỐI THIỂU 22% VẬT LIỆU TÁI CHẾ SAU KHI TIÊU DÙNG, BAO GỒM 39% VẬT LIỆU TÁI CHẾ SAU KHI TIÊU DÙNG TRONG NHỰA CỦA EF-GS721. UL.COM/ECV

Đánh giá sản phẩm

Ảnh của Ốp lưng đứng kèm dây S24FE
Ốp lưng đứng kèm dây S24FE
1.250.000₫ -10%
1.390.000₫

0%

0%

0%

0%

0%

Đánh giá sản phẩm cho Ốp lưng đứng kèm dây S24FE

Viết đánh giá của riêng bạn
*
*

Thông số kỹ thuật