Bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm

Luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Samcenter đưa ra chính sách bảo hành tuân thủ theo đúng quy định của Samsung áp dụng tại thị trường Việt Nam.

Chính sách bảo hành tiêu chuẩn Samsung: áp dụng cho tất cả sản phẩm do công ty TNHH Samsung Việt Nam phân phối và được Samcenter bán ra:

Tuân theo điều khoản bảo hành của Samsung, áp dụng từ thời điểm xuất hóa đơn cho khách hàng.
Link tham khảo:  https://www.samsung.com/vn/support/service-center/ 

Trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố, khách hàng có thể xử lý:
Cách 1:

– Khách hàng liên hệ và bảo hành máy tại các Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Samsung tại Việt Nam.
Cách 2:
– Liên hệ với Samcenter (hotline CSKH: 1800.4886 hoặc tới trực tiếp cửa hàng Samcenter)
– Samcenter tiếp nhận và gửi máy tới Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Samsung tại Việt Nam để giám định và thông qua báo kết quả, phương thức xử lý từ Samsung cho khách hàng.