Chính sách giao hàng

 Mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, SamCenter hợp tác cùng các đơn vị vận chuyển triển khai dịch vụ ship COD toàn quốc. Dù ở bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc, bạn vẫn có thể mua hàng tại SamCenter – Đại lý uỷ quyền Samsung.

Ship COD phù hợp với ai ?

•   Áp dụng cho khách hàng trên 63 tỉnh thành.
•   Áp dụng cho khách hàng không đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng chi nhánh.
•   Áp dụng cho khách hàng thanh toán trả thẳng với tất cả những sản phẩm tại SamCenter.

4 bước nhanh chóng để mua hàng Ship COD

Bước 1: Khách hàng đặt hàng
Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý, khách hàng để lại thông tin cụ thể của mình, nhân viên tư vấn xin thông tin khách hàng (xác nhận chính xác)
             1. Họ và tên đầy đủ
             2. Số điện thoại của khách hàng
             3. Địa chỉ giao hàng: Chi tiết và chính xác

Trường hợp không nhận trực tiếp, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin người đặt hàng và người nhận.
            1. Họ và tên đầy đủ người đặt & người nhận
            2. Số điện thoại của người đặt & người nhận
            3. Địa chỉ giao hàng: Chi tiết và chính xác

Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ  1 triệu đồng (không áp dụng cho phụ kiện thường)

Bước 2: Khách hàng cọc và xác nhận với tư vấn viên
Với sản phẩm có giá trị cao, SamCenter luôn gửi đi kèm bảo hiểm giá trị hàng hoá. Khách hàng cọc tiền để được đảm bảo về chất lượng vận chuyển luôn được tốt nhất. Quy định như sau:

Giá trị sản phẩm

Giá trị đặt cọc

< 10.000.000 đ

từ 500.000 đ trở lên

10.000.000 – 20.000.000 đ

từ 2.000.000 đ trở lên

20.000.000 – 25.000.000 đ

50% giá trị đơn hàng

> 25.000.000 đ

100% giá trị đơn hàng

THÔNG TIN TÀI KHOẢN CÔNG TY

Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM 

Số tài khoản:

TechcomBank – 19133187562563 – CN Đông Đô, Hà Nội

Cách thức đặt cọc: 
1. Chuyển khoản:
Nội dung chuyển khoản:
COD + Tên khách hàng + Tên sản phẩm 
2. Thanh toán qua website:  samcenter.vn

VietcomBank – 0451000378258 – CN Thành Công, Hà Nội

VietinBank – 111002669084 – CN Bắc Nam Định

Bước 3: Khách hàng xác nhận đơn hàng
Kiểm tra lại thông tin đơn hàng từ tư vấn viên:
            1. Họ và tên
            2. Số điện thoại
            3. Địa chỉ nhận hàng
            4. Tên đầy đủ chỉ tiết sản phẩm kèm giá niêm yết (mức giảm giá nếu có)
            5. Quà khuyến mại (nếu có)
            6. Tổng giá trị đơn hàng, số tiền đã cọc, số tiền thanh toán còn lại

Khách hàng sẽ được nhận các thông tin về đơn hàng trước khi kiện hàng được SamCenter gửi đi:
            1. Ảnh thông số imei/serial, thông số dung lượng và màu sắc  trên vỏ hộp
            2. Ảnh mặt trước, mặt sau, ảnh sản phẩm Fullbox
            3. Ảnh phiếu bán hàng
           4. File hoá đơn giá trị gia tăng (khách hàng lưu trữ để bảo hành máy tại Samsung)
           5. Ảnh đóng hộp có dán băng dính SamCenter
           6. Mã vận đơn
Sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng vui lòng chờ thời gian vận chuyển từ  3 – 5 ngày (không tính chủ nhật và ngày lễ)

Bước 4: Khách hàng kiểm tra khi nhận hàng
Khi nhận hàng, khách hàng chú ý kiểm tra và đối chiếu ảnh kiện hàng có băng dính SamCenter :
             1. Băng dính logo SamCenter  không có dấu hiệu bị rạch
             2. Phiếu bán hàng đúng thông tin
             3. Hoá đơn giá trị gia tăng đúng thông tin đã đăng kí
             4. Seal hộp và máy không có dấu hiệu bị rạch
             5. Thông số imei/serial, màu sắc, dung lượng trên box đúng với hàng đã đặt
             6. Các quà tặng kèm theo (nếu có)
Sau đó khi thanh toán hết số tiền còn lại, khách hàng có thể sử dụng.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, SamCenter  khuyến khích khách hàng quay và lưu lại video bóc seal và active máy.

Quý khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ qua hotline SamCenter  1800.4886