Chính sách giao hàng

Giao hàng

Mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, SamCenter hợp tác cùng Viettel Post triển khai dịch vụ ship COD toàn quốc. Dù ở bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc, bạn vẫn có thể mua hàng tại SamCenter 

A. Ship COD phù hợp với ai?

  • Áp dụng cho khách hàng trên 63 tỉnh thành.
  • Áp dụng cho khách hàng không đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng chi nhánh.
  • Áp dụng cho khách hàng thanh toán trả thẳng với tất cả những sản phẩm tại SamCenter.

B. 4 bước nhanh chóng để mua hàng Ship COD

  • Bước 1: Khách hàng đặt hàng. 
    Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý, khách hàng để lại thông tin cụ thể của mình, nhân viên tư vấn xin thông tin khách hàng (xác nhận chính xác):
    1. Họ và tên đầy đủ
    2. Số điện thoại của khách hàng
    3. Địa chỉ giao hàng: Chi tiết và chính xác
    Trường hợp không nhận trực tiếp, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin người đặt hàng và người nhận:
    1. Họ và tên đầy đủ người đặt & người nhận
    2. Số điện thoại của người đặt & người nhận
    3. Địa chỉ giao hàng: Chi tiết và chính xác
    Bước 2: Khách hàng cọc và xác nhận với tư vấn viên
  • Quy định đặt hàng

Với sản phẩm có giá trị cao, SamCenter luôn gửi đi kèm bảo hiểm giá trị hàng hoá. Khách hàng cọc tiền để được đảm bảo về chất lượng vận chuyển luôn được tốt nhất.
Quy định giá trị đặt cọc như sau:

Giá trị sản phẩmGiá trị cọc 
<10.000.000đTừ 500.000đ trở lên
10.000.000 – 20.000.000 đtừ 2.000.000 đ trở lên
20.000.000 – 25.000.000 đ50% giá trị đơn hàng
> 25.000.000 đ> 25.000.000 đ

Thông tin tài khoản công ty:

* Khách hàng vui lòng chuyển khoản vào tài khoản công ty sau. Sau đó chụp lại màn hình chuyển khoản thành công và liên hệ với SamCenter để xác nhận.
  Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu quý khách chuyển vào bất kỳ tài khoản cá nhân nào.

Quý khách hàng chuyển khoản với nội dung: COD + Tên khách hàng + Tên sản phẩm
  • Bước 3: Quý khách hàng chuyển khoản với nội dung: COD + Tên khách hàng + Tên sản phẩm
    1. Họ và tên 
    2. Số điện thoại của khách hàng
    3. Địa chỉ nhận hàng
    4. Tên đầy đủ chỉ tiết sản phẩm kèm giá niêm yết (mức giảm giá nếu có)
    5. Quà khuyến mại (nếu có)
    6. Tổng giá trị đơn hàng, số tiền đã cọc, số tiền thanh toán còn lại
  • Khách hàng sẽ được nhận các thông tin về đơn hàng trước khi kiện hàng được SamCenter gửi đi:
    1. Ảnh thông số imei/serial, thông số dung lượng và màu sắc  trên vỏ hộp
    2. Ảnh mặt trước, mặt sau, ảnh sản phẩm Fullbox
    3. Ảnh phiếu bán hàng
    4. File hoá đơn giá trị gia tăng (khách hàng lưu trữ để bảo hành máy tại Samsung)
    5. Ảnh đóng hộp có dán băng dính đỏ logo SamCenter
    6. Mã vận đơn
      Sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng vui lòng chờ thời gian vận chuyển từ 3 – 5 ngày (không tính chủ nhật và ngày lễ)
  • Bước 4. Khách hàng kiểm tra khi nhận hàng
    1. Băng dính đỏ logo SamCenter không có dấu hiệu bị rạch
    2. Phiếu bán hàng đúng thông tin
    3. Hoá đơn giá trị gia tăng đúng thông tin đã đăng kí
    4. Seal hộp và máy không có dấu hiệu bị rạch
    5. Thông số imei/serial, màu sắc, dung lượng trên box đúng với hàng đã đặt
    6. Các quà tặng kèm theo (nếu có)

Sau đó khi thanh toán hết số tiền còn lại, khách hàng có thể sử dụng.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, SamCenter khuyến khích khách hàng quay và lưu lại video bóc seal và active máy.

Quý khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

  • Bộ phận CSKH SamCenter – 0911.939.888
  • Hotline SamCenter – 1800 4886