- SC+ được bán kèm trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua thiết bị (ngày kích hoạt bảo hành)
- Sửa chữa thiết bị: Bảo vệ với các sự cố rơi vỡ và vào nước với dịch vụ và linh kiện hoàn toàn chính hãng
- Gia hạn bảo hành: Bảo vệ cho các lỗi kỹ thuật và lỗi điện.
- Quy trình yêu cầu sửa chữa đơn giản: Gửi yêu cầu đến trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Care+ trên website https://vn.careplus.co↗ hoặc gọi số 1900 633 398 trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh sự cố.
- Nhận và giao hàng miễn phí*: Chúng tôi nhận thiết bị hỏng của bạn và chuyển lại cho bạn trong tình trạng tốt nhất hoàn toàn miễn phí
- Bảo vệ toàn cầu: Bảo vệ lên đến 60 ngày khi bạn đi nước ngoài.
- *Thiết bị của bạn sẽ được nhận, sửa chữa và giao hàng trong vòng 3 đến 5 ngày trong trường hợp có sẵn linh kiện. Trong trường hợp không có sẵn linh kiện, thời gian sửa chữa có thể lâu hơn - Samsung Care+ sẽ cập nhật thông tin trực tiếp cho bạn
Những gì Samsung Care+ không bao gồm:
- Bị thất lạc.
- Bị mất cắp.
- Phần mềm và phần cứng của thiết bị đã bị sửa đổi/thay thế.
- Thông báo lên trung tâm Chăm sóc khách hàng quá 30 ngày kể từ ngày phát sinh sự cố
- Hao mòn thường xuyên hoặc hư hỏng dần dần của Thiết bị Di động
- Thay thế vật phẩm hoặc phụ kiện tiêu hao như pin, bộ sạc, tai nghe v.v…
- Hư hỏng mang tính thẩm mỹ, chẳng hạn như hư hỏng lớp sơn, vết lõm hoặc vết xước